Chủ nhật, 13/6/2021 | 03:10 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Lạm phát - mối lo mới của thị trường thế giới Làn sóng tăng vốn 2021 Đầu tư hạ tầng vùng ĐBSCL Cuộc khủng hoảng nguồn cung chip toàn cầu ĐHĐCĐ 2021
Thứ tư, 21/5/2014, 18:11 (GMT+7)

Cựu giám đốc Marketing của Samsung Vina sang làm Giám đốc Marketing của Vinamilk

Thứ tư, 21/5/2014, 18:11 (GMT+7)

CTCP Sữa Việt Nam (Vinamilk) thông báo kể từ ngày 20/5/2014, HĐQT đã thông qua nghị quyết về việc bổ nhiệm ông Phan Minh Tiên, sinh năm 1970, vào vị trí Giám đốc điều hành Marketing kể từ ngày 20/5/2014.

Ông Phan Minh Tiên trước đó đã có một thời gian dài làm Giám đốc Marketing Unilever Việt Nam (phát triển các thương hiệu rất thành công là bột giặt OMO, trà Lipton, hạt nêm Knorr và kem Walls) sau đó ông về làm Giám đốc Marketing Samsung Vina.

Theo một con số công bố gần nhất, chi phí quảng cáo năm 2013 của Vinamilk là 811 tỷ đồng và đây là chi phí cho toàn bộ ngành hàng của Vinamilk. Trong năm 2014, chi phí cho markerting của VNM đã tăng đột biến. Công ty đã đầu tư gần 3.000 máy tính bảng cho dân sale tại gần 224.000 điểm lẻ.

Được biết, trước đó bà Nguyễn Hữu Ngọc Trân - Quyền Giám đốc điều hành Marketing đã xin nghỉ việc theo nguyện vọng cá nhân kể từ ngày 15/1/2014. Bà Trân được bổ nhiệm vị trí nói trên từ tháng 8 năm 2009 và đã có hơn 4 năm tại vị.

Trong một tháng qua, giá cổ phiếu VNM đóng cửa dao động trong biên độ 120.000 – 141.000 đồng/cp, khối lượng giao dịch bình quân là 370.140 đơn vị, trị giá giao dịch bình quân là 49,7 tỷ đồng/phiên.

Học Khiêm - NDH

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo