Thứ năm, 30/6/2022 | 20:56 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Ngày ấy - Bây giờ Bí mật đồng tiền Căng thẳng Nga - Ukraine ĐHĐCĐ 2022 Kết quả kinh doanh quý I/2022
Thứ năm, 6/12/2018, 13:45 (GMT+7)

Công ty mẹ của AAA đang mở rộng tại thị trường nội địa

Trần Ngọc Tùng Thứ năm, 6/12/2018, 13:45 (GMT+7)

Sau khi ra mắt sản phẩm nhựa nội thất thương hiệu Anpro cho thị trường trong nước, những tháng cuối năm 2018, Tập đoàn An Phát Holdings – Công ty mẹ của CTCP Nhựa và Môi trường Xanh An Phát (HOSE: AAA) liên tiếp cho ra mắt các sản phẩm mới, mở rộng mạng lưới phân phối rộng khắp cả nước.

Ngày 20/11, sản phẩm túi vi sinh phân hủy hoàn toàn mang nhãn hiệu AnEco chính thức đến với người tiêu dùng thông qua hệ thống chuỗi siêu thị của Vinmart. Đây là những động thái cho thấy An Phát Holdings đang từng bước xâm nhập thị trường nội địa, sau một thời gian dài “chinh chiến” tại quốc tế.

Để đưa sản phẩm tới đa số người tiêu dùng, An Phát Holdings ngay từ đầu đã đẩy mạnh phát triển kênh phân phối, kết hợp với các nhà bán lẻ trên thị trường nhằm tăng sự hiện diện và tiếp cận tới đa số người tiêu dùng. Đơn cử như với sản phẩm Anpro, công ty đã thiết lập 30 đại lý/nhà phân phối chính thức và kết nối với hàng trăm nhà bán lẻ trên cả nước.

Tập đoàn An Phát Holdings cũng vừa khai trương showroom tại 41-43 Võ Văn Tần, Quận 3, TP HCM vào ngày 01/12, với các sản phẩm tấm nhựa ốp trần, ốp sàn, sản nhựa... sản phẩm Anpro chính thức “chào sân” tại thị trường phía Nam.

Hàng Việt Nam có rất nhiều sản phẩm chất lượng cao, có đặc tính phù hợp nội địa và giá cả cạnh tranh. Tuy nhiên để có thể đưa tới tay người tiêu dùng và phổ biến sản phẩm trên thị trường nội địa, kênh phân phối/bán lẻ lại đóng vai trò quan trọng. Doanh nghiệp thường có hai lựa chọn để phát triển mạng lưới sản phẩm.

Phương án thứ nhất, doanh nghiệp tự phát triển kênh phân phối riêng (showroom, địa điểm bán hàng…). Hướng đi này có ưu điểm về sự ổn định lâu dài, hiệu quả cao đối với việc phủ sóng thương hiệu, nhưng chi phí bỏ ra lớn và thu hồi vốn chậm. Phương án thứ hai, doanh nghiệp có thể kết hợp với các nhà bán lẻ nhằm tận dụng kênh phân phối có sẵn với một mức chi phí hàng tháng.

Hiện nay, Tập đoàn An Phát Holdings đang kết hợp cả hai phương án trên trong việc đưa sản phẩm tiếp cận thị trường, thiết lập kênh phân phối riêng cho sản phẩm AnPro, và kết hợp với các nhà bán lẻ khác với sản phẩm AnEco.

Thu Hằng

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo