Thứ năm, 22/4/2021 | 18:48 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Kết quả kinh doanh quý I/2021 Cuộc khủng hoảng nguồn cung chip toàn cầu ĐHĐCĐ 2021 "Sốt" đất trên cả nước Kế hoạch kinh doanh 2021
Thứ tư, 13/1/2021, 17:08 (GMT+7)

Cổ phiếu Clever Group dừng giao dịch tại UPCoM từ 29/1 để chuyển qua HoSE

Tường Như Thứ tư, 13/1/2021, 17:08 (GMT+7)

Sở Giao dịch Chứng khoán Hà Nội (HNX) thông báo ngày 29/1 là ngày giao dịch cuối cùng của cổ phiếu Công ty Clever Group (UPCoM: ADG) tại UPCoM, ngày hủy đăng ký giao dịch là 1/2.

Doanh nghiệp đã nhận được quyết định chấp thuận niêm yết Sở Giao dịch Chứng khoán TP HCM (HoSE) từ ngày 28/12/2020.

Theo bản cáo bạch niêm yết, giá trị sổ sách cổ phiếu ADG tính đến 30/9/2020 là 12.286 đồng/cp, trong khi giá bình quân 20 phiên giao dịch gần nhất tính đến 20/11/2020 là 59.445 đồng/cp. Do vậy, HĐQT doanh nghiệp quyết định giá tham chiếu cho ngày giao dịch đầu tiên tại HoSE là bình quân 20 phiên giao dịch gần nhất trước khi hủy đăng ký giao dịch trên UPCoM.

Cổ phiếu ADG chốt phiên 13/1 ở mức giá 66.600 đồng/cp, gần như đi ngang kể từ phiên 21/12/2020.

Clever Group được thành lập từ 2008, tiền thân là Công ty Quảng cáo Thông Minh (CleverAds). Doanh nghiệp đưa 7,4 triệu cổ phiếu lên giao dịch trên thị trường UPCoM vào cuối năm 2019 với giá tham chiếu ngày giao dịch đầu tiên 55.000 đồng/cp. Sau 2 lần tăng vốn bằng phát hành, chia cổ tức và thưởng cổ phiếu, doanh nghiệp đã tăng quy mô vốn từ 74 tỷ đồng lên 180 tỷ đồng.

Hoạt động cung cấp dịch vụ quảng cáo trực tuyến là nguồn thu chính của Clever Group. Dịch vụ quảng cáo của doanh nghiệp được chia làm 4 nhóm chính gồm dịch vụ quảng cáo trên các kênh tìm kiếm (Google, Cốc Cốc…), trên mạng xã hội (Youtube, Facebook, Twitter…), quảng cáo hiện thị và khác như diễn đàn, ứng dụng di động… Trong đó, doanh thu doanh nghiệp chủ yếu đến từ kênh tìm kiếm và mạng xã hội, đóng góp đến 90%.

Năm 2019, doanh nghiệp quảng cáo ghi nhận doanh thu 363 tỷ đồng, tăng 8,2%; lãi sau thuế 40,7 tỷ đồng, gấp đôi năm trước. 9 tháng 2020, Clever Group báo cáo doanh thu tăng 8% đạt 247 tỷ đồng; lãi sau thuế 20 tỷ đồng, tăng 29% so với cùng kỳ năm trước.

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo