Thứ năm, 8/12/2022 | 16:52 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ Chuyên trang Người Đồng Hành.

Câu chuyện kinh doanh Ngân hàng bán nợ/tài sản thế chấp Nhìn lại nửa đầu năm 2022 Ngày ấy - Bây giờ Bí mật đồng tiền
Thứ ba, 12/7/2022, 09:40 (GMT+7)

Central Retail sẽ đầu tư 20.000 tỷ đồng vào Việt Nam, tăng tốc bằng M&A

Theo Vietnam Finance Thứ ba, 12/7/2022, 09:40 (GMT+7)

Central Retail đầu tư vào Việt Nam từ mười năm trước. Doanh số của thị trường tăng trưởng cao qua từng năm và đạt gần 38,6 tỷ baht (hơn 25.000 tỷ đồng) chiếm 22% tổng doanh thu của Central Retail.

Central Retail hiện là một trong những nhà bán lẻ đa lĩnh vực có vốn đầu tư nước ngoài lớn nhất tại Việt Nam. Tập đoàn có hơn 300 cửa hàng và 39 trung tâm thương mại, với tổng diện tích bán lẻ lên đến hơn 1 triệu m2.

Các thương hiệu bán lẻ của Central Retail Việt Nam gồm trung tâm thương mại GO!, đại siêu thị GO!, Tops Market, Big C, go!, Lan Chi Mart, Nguyễn Kim, Supersports, LookKool, Kubo, Hello Beauty, và Robins.

Tập đoàn này cũng đã xây dựng nền tảng trong lĩnh vực thực phẩm để nắm 62% thị phần ở phân khúc đại siêu thị tại Việt Nam.

web-capture-12-7-2022-92418-vi-1528-4762

Các thương hiệu bán lẻ của Central Retail Việt Nam gồm Trung tâm Thương mại GO!, Đại siêu thị GO!, Tops Market, Big C, go!, Lan Chi Mart, Nguyễn Kim, Supersports, LookKool, Kubo, Hello Beauty, và Robins.

Theo Central Retail Việt Nam, kế hoạch 5 năm tới (2022 – 2026), tập đoàn sẽ đầu tư hơn 30 tỷ baht (tương đương 20.000 tỷ đồng) và hướng đến 4 mục tiêu: trở thành nền tảng đa kênh số 1 trong lĩnh vực thực phẩm và kinh doanh trung tâm thương mại; thúc đẩy kết quả kinh doanh đạt 100 tỷ baht (65.000 tỷ đồng); tăng gấp đôi tỉ lệ doanh thu từ các nền tảng bán hàng đa kênh đạt mức 15% và phát triển mở rộng tại 55/63 tỉnh, thành.

Trong kế hoạch đầu tư thêm 20.000 tỷ đồng vào thị trường bán lẻ Việt Nam trong 5 năm, Central Retail sẽ thúc đẩy các động lực tăng trưởng mới và nắm bắt các cơ hội mới để mở rộng kinh doanh và cơ sở khách hàng, phục vụ phong cách sống đa dạng của người Việt Nam.

Theo đó, tập đoàn hướng đến mục tiêu nắm bắt các cơ hội mua bán và sáp nhập (M&A) để tăng tốc mở rộng kinh doanh, nhìn nhận Việt Nam là địa điểm chiến lược quan trọng để cung cấp nguyên liệu và sản phẩm cho Central Retail tại Thái Lan.

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo