Thứ bảy, 25/6/2022 | 09:39 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Ngày ấy - Bây giờ Bí mật đồng tiền Căng thẳng Nga - Ukraine ĐHĐCĐ 2022 Kết quả kinh doanh quý I/2022
Thứ năm, 5/5/2011, 05:58 (GMT+7)

Accor mang thương hiệu Mercure đến Đà Nẵng

Thứ năm, 5/5/2011, 05:58 (GMT+7)

Dự án khu nghỉ dưỡng này có 120 phòng và dự kiến sẽ được mở vào năm 2013 tại bán đảo Sơn Trà, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 12 kí-lô-mét và sân bay quốc tế Đà Nẵng 20 phút lái xe. Cả Accor và chủ đầu tư Savico không cho biết vốn của dự án này.

Ông Patrick Basset, Phó Chủ tịch điều hành của Accor tại Việt Nam, Phillippines, Nhật và Hàn Quốc, cho biết tập đoàn đưa thương hiệu khách sạn Mercure đến miền Trung Việt Nam vì đây là thị trường đầy tiềm năng và đang cần những cơ sở lưu trú chất lượng quốc tế.

Thương hiệu Mercure đã được gắn với hơn 700 khách sạn tại hơn 50 quốc gia trên thế giới, bao gồm cả Việt Nam. Hiện, tập đoàn này quản lý 11 khách sạn tại Việt Nam với các thương hiệu như Sofitel, MGallery, Novotel và Mercure.

Tại Việt Nam, các khách sạn đang được xây dựng và sẽ do Accor quản lý gồm 3 khách sạn Pullman, 3 khách sạn Novotel, 3 khách sạn Mercure và 2 khách sạn ibis. Số khách sạn mới này sẽ củng cố thêm vị trí của Accor là tập đoàn quản lý khách sạn quốc tế lớn nhất tại thị trường này.

Theo Bình Nguyên - TBKTSG

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo