Thứ ba, 17/9/2019 | 03:19 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Cổ phần hóa 93 doanh nghiệp Nhà nước Căng thẳng thương mại Mỹ - Trung Bức tranh bất động sản cao cấp Chứng quyền có bảo đảm
Thứ sáu, 17/12/2010, 01:00 (GMT+7)

10 thương hiệu được yêu thích nhất ở Việt Nam

Thứ sáu, 17/12/2010, 01:00 (GMT+7)

Một mẫu xa của Honda

Tiêu chí đánh giá thương hiệu mạnh điều tra dựa trên số lượng người tiêu dùng đã sử dụng và sự yêu thích của họ đối với các thương hiệu trên thị trường ở các lĩnh vực xe hơi, xe máy, điện thoại di động; hệ thống bán lẻ, dịch vụ internet…

Danh sách được công bố trong top 10 gồm: Honda, Nokia, Big-C, MobiFone, Vietcombank, Saigon Co.op Mart, Viettel, Sony, Vinamilk và Coca-Cola.

Theo đánh giá của Nielsen, thị trường tiêu dùng Việt Nam trong 10 năm tới rất khả quan khi thu nhập của người dân ngày một cao, sẵn sàng chi trả cho nhiều loại mặt hàng, dịch vụ khác nhau.

Theo Quang Thuần - Thanh Niên

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo