Thứ bảy, 21/9/2019 | 09:27 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Cổ phần hóa 93 doanh nghiệp Nhà nước Căng thẳng thương mại Mỹ - Trung Bức tranh bất động sản cao cấp Chứng quyền có bảo đảm
Thứ tư, 15/12/2010, 01:42 (GMT+7)

10 thương hiệu tiêu dùng mạnh nhất Việt Nam

Thứ tư, 15/12/2010, 01:42 (GMT+7)

Tiêu chí đánh giá thương hiệu mạnh của Nielsen Việt Nam dựa trên số lượng người sử dụng thương hiệu.

Theo đó, Honda đứng ở vị trí thứ nhất. Với thị trường xe gắn máy vào khoảng 20 triệu người, thương hiệu Honda luôn là sự lựa chọn hàng đầu.

Đứng ở vị trí thứ 2 là Nokia. Thương hiệu đến từ Phần Lan tiếp tục chiếm được cảm tình của người tiêu dùng Việt Nam cho dù thị trường điện thoại di động Việt Nam hiện tràn ngập những thương hiệu “hot” như iPhone, Blackberry, HTC, Samsung… Big-C về thứ 3.

Các vị trí tiếp theo thuộc về Mobifone, Vietcombank, Saigon Co.opMart, Viettel, Sony, Vinamilk và Coca-Cola.

Trong một bài phỏng vấn ngày 13-12 của Tạp chí Campaign (Singapore), Giám đốc điều hành Nielsen Việt Nam, Darin Williams, đánh giá thị trường tiêu dùng Việt Nam trong 10 năm tới là vô cùng khả quan. Khi thu nhập của người dân Việt Nam ngày một cao, họ sẵn sàng chi trả cho nhiều loại mặt hàng, dịch vụ khác nhau như sức khỏe, làm đẹp và đồ điện tử.

Theo V.Cao - SGGP

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo