Thứ năm, 24/9/2020 | 16:04 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

BĐS khu công nghiệp 20 năm thị trường chứng khoán Việt Nam 25 năm Việt - Mỹ Kết quả kinh doanh quý II/2020 EVFTA có hiệu lực
Thứ sáu, 18/5/2018, 17:00 (GMT+7)

Sau 15 ngày nhận được tin nhắn, thuê bao Viettel không bổ sung ảnh chân dung sẽ bị khóa một chiều

Nguyễn Thị Diệu Tuyết Thứ sáu, 18/5/2018, 17:00 (GMT+7)

Mỗi khách hàng Viettel sẽ được nhắn tin liên tục 5 lần để chủ động hoàn thành việc bổ sung thông tin và ảnh chân dung. Sau thời gian quy định (15 ngày kể từ thời điểm nhắn tin đầu tiên đến thuê bao của khách hàng), Viettel sẽ rà soát và dừng cung cấp chiều gọi đi đối với các thuê bao chưa xác nhận/bổ sung thông tin.

Trước đó, Cục Viễn thông cho biết 24/4/2018 là thời hạn cuối để các chủ thuê bao bổ sung thông tin và ảnh chân dung. Tuy nhiên, sau nhiều ngày liên tục quá tải trên tất cả kênh, các nhà mạng đều thông báo gia hạn.

Ảnh: Báo Đồng Nai điện tử

Theo quy định của Nghị định 49, các thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin sẽ được nhắn tin thông báo 5 lần trong 5 ngày liên tiếp. Sau 15 ngày kể từ ngày nhận được thông báo lần đầu tiên, nếu khách hàng không thực hiện chuẩn hóa thông tin hệ thống sẽ tạm ngưng dịch vụ 1 chiều.

Sau 15 ngày kể từ ngày tạm ngưng dịch vụ 1 chiều, nếu khách hàng không thực hiện chuẩn hóa thông tin thì thuê bao bị tạm ngưng dịch vụ 2 chiều. Sau 30 ngày kể từ ngày tạm ngưng dịch vụ 2 chiều, nếu khách hàng không thực hiện chuẩn hóa thông tin thì thuê bao bị thu hồi.

Để bổ sung thông tin theo yêu cầu, khách hàng Viettel có thể đến cửa hàng, Siêu thị, Đại lý ủy quyền của Viettel trên toàn quốc; Các điểm cung cấp dịch vụ viễn thông tại các địa phương được cấp quyền cập nhật thông tin thuê bao hoặc sử dụng ứng dụng My Viettel (tại https://viettel.vn/app1 hoặc lên App Store/CH Play để tải ứng dụng). Ngoài ra, Viettel cũng tổ chức hàng trăm đội lưu động đi đến các bệnh viện, trường học, chợ phiên, khu công nghiệp, khu chế suất, các xã/thôn để phục vụ khách hàng.

Linh Lam

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo