Chủ nhật, 1/8/2021 | 23:11 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Kết quả kinh doanh quý II/2021 Nhìn lại kinh tế 6 tháng đầu năm 2021 Lạm phát - mối lo mới của thị trường thế giới Đầu tư hạ tầng vùng ĐBSCL
Thứ tư, 13/12/2017, 15:52 (GMT+7)

Samsung bắt tay FPT, Vietnamobile ra mắt smartphone có sẵn 3G

Hồ Trịnh Huyền Trang Thứ tư, 13/12/2017, 15:52 (GMT+7)

Ngày 12/12, Samsung Việt Nam thông báo tung ra dịch vụ đăng ký điện thoại trọn gói với giá phải chăng nhằm vào các thị trường nông thôn. Hiện nay, thị trường này đang bị các hãng Trung Quốc như Oppo, Xiaomi và Huawei chi phối.

Kế hoạch chạy thử nghiệm tại các cửa hàng FPT Retail từ tháng 10. Khách hàng tham gia có thể mua một gói 12 tháng và sẽ được nhận điện thoại Samsung có nối mạng 3G của Vietnamobile. Mặc dù đã có mặt ở nhiều nước, đây là một cách tiếp cận mới lạ vì đại đa số người Việt sử dụng dịch vụ trả trước.

Chương trình sẽ áp dụng cho 70% số điện thoại Samsung được bán tại Việt Nam, giá dao động trong khoảng từ 200 USD đến hơn 1.000 USD. Theo thông báo, khách hàng sẽ phải trả ít hơn 350 USD so với thông thường.

Số tiền đặt cọc ban đầu cho Samsung Galaxy Note 8 là 14,49 triệu đồng, thấp hơn 36% so với giá niêm yết (22,49 triệu đồng). Người dùng sẽ phải trả 888.000 đồng/tháng trong một năm, Phó Tổng giám đốc FPT Retail Nguyễn Việt Anh cho biết.

Từ trái sang: Nguyễn Việt Anh - Phó Tổng giám đốc FPT Retail; Elizabeth Fong - Tổng giám đốc Vietnamobile; và Trần Tuấn Thông - Giám đốc kinh doanh toàn quốc ngành hàng thiết bị di động và viễn thông của Samsung Việt Nam (Nguồn: Nikkei).

Người đăng ký sẽ có 60 gigabyte dữ liệu tốc độ cao mỗi tháng, với thời gian thoại lên đến 400 phút nội mạng và 6.000 phút ngoại mạng. Ngoài ra, người dùng được lướt Facebook miễn phí.

Ông Việt Anh cho biết 3 hãng đang thiết kế các gói phù hợp hơn cho người dùng điện thoại thông minh, với chi phí chỉ khoảng 50-70 USD. Mục tiêu là "xã hội hóa" điện thoại thông minh, để người tiêu dùng thu nhập thấp cũng có thể mua được.

Dương Tống/ Theo Nikkei

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo