Chủ nhật, 28/11/2021 | 01:25 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Kết quả kinh doanh quý III/2021 Một thập kỷ của ngành ngân hàng Cuộc khủng hoảng thanh khoản tại Evergrande Lạm phát - mối lo mới của thị trường thế giới
Thứ sáu, 22/10/2021, 12:46 (GMT+7)

Ra mắt cửa hàng TopZone chuyên bán sản phẩm Apple chính hãng

Lê Xuân Thứ sáu, 22/10/2021, 12:46 (GMT+7)

Hôm nay (22/10), chuỗi bán lẻ TopZone thuộc công ty Thế Giới Di Động chính thức ra mắt 4 cửa hàng đầu tiên tại Hà Nội và TP HCM. Đây là chuỗi cửa hàng chuyên bán các sản phẩm chính hãng của Apple tại Việt Nam như iPhone, iPad, Apple Watch, MacBook và các phụ kiện Apple.

4-5999-1634878055.png

Cửa hàng TopZone được thiết kế theo 2 tông màu chủ đạo đen - trắng. Ảnh: Lê Xuân

Hệ thống cửa hàng TopZone được xây dựng theo hình thức Mono brand (cửa hàng chuyên biệt chỉ bày bán các sản phẩm của Apple) với hai phiên bản là AAR (Apple Authorized Reseller) có diện tích khoảng 100 - 120 m2 và APR (Apple Premium Reseller) có diện tích lớn hơn 180 - 220 m2.

Về mặt thiết kế, TopZone có điểm nhấn là sàn gỗ cao cấp, tất cả nội thất nhập trực tiếp từ nước ngoài theo tiêu chuẩn, thiết kế mono trắng đen. Logo TopZone thể hiện 4 màu cá tính, năng động là xu thế mới của ngành bán lẻ khi tập trung vào nhóm khách hàng trẻ trung, năng động, có phong cách, cá tính riêng.

dscf6740-4552-1634878056.jpg

Khách hàng trải nghiệm sản phẩm Apple tại TopZone. Ảnh: Lê Xuân

Là thành viên của Thế Giới Di Động, TopZone có những lợi thế như chính sách bảo hành, đổi trả tại hơn 2.700 điểm bán. Như vậy khách hàng có thể mua hàng ở Topzone và đổi trả bảo hành ở bất cứ đâu trên toàn quốc.

dscf676382-5046-1634878056.jpg

Một góc trưng bày sản phẩm của Apple. Ảnh: Lê Xuân

Ông Đoàn Văn Hiểu Em, Tổng Giám đốc công ty Thế Giới Di Động cho biết 2 cửa hàng quy mô lớn hơn sẽ được ra mắt trong tháng 11 tại Hà Nội và TP HCM. Doanh thu dự kiến cho mỗi cửa hàng là 2-3 tỷ đồng/tháng với cửa hàng quy mô nhỏ và 8-10 tỷ đồng/tháng với cửa hàng quy mô lớn. Kế hoạch tới quý I/2022, công ty sẽ mở 50 cửa hàng nhỏ, 10 cửa hàng lớn.

Về hình thức cửa hàng, mỗi 2 năm một lần, Apple sẽ nâng cấp phiên bản ủy quyền của mình và TopZone là phiên bản ủy quyền được nâng cấp. Cửa hàng TopZone được thiết kế với hai tông màu chủ đạo thường thấy ở các Apple store là tông màu đen và trắng. Toàn bộ thiết kế của cửa hàng đều do Apple thực hiện, nội thất được nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài.

Vị trí cửa hàng được hãng thẩm định cũng như tất cả các đối tác liên quan đến xây dựng, lắp đặt… đều được Apple chỉ định. Các sản phẩm trưng bày đều được cập nhật phần mềm mới nhất thông qua DCOTA (Digital Content Over The Air – Công cụ quản lý hiển thị nội dung demo trên máy trưng bày qua hình thức wifi/không dây). 

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo