Thứ tư, 15/7/2020 | 00:28 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

EVFTA có hiệu lực Thành phố phía Đông Dịch viêm phổi cấp do virus nCoV Kết quả kinh doanh quý I/2020 Họp ĐHĐCĐ thường niên 2020
Chủ nhật, 31/5/2020, 21:44 (GMT+7)

Một số mẫu iPad Pro gặp sự cố vòng lặp khởi động

Theo Thanh Niên Chủ nhật, 31/5/2020, 21:44 (GMT+7)

Theo Neowin, ghi nhận trên trang web cộng đồng của Apple cho thấy, một người sở hữu thiết bị này đã viết hồi đầu tháng 5 rằng thiết bị đã khởi động lại cứ sau 30-45 giây ngay cả khi không có ứng dụng nào mở. Điều này bắt đầu xảy ra với bản cập nhật iPadOS 13.4.1. Vào tháng 4, một người dùng cũng đã cho biết iPad Pro 10,5 inch của họ liên tục khởi động lại sau khi cập nhật lên bản cập nhật này.

Chưa dừng lại với iPad Pro 10,5 inch, một bài đăng gần đây trên diễn đàn cộng đồng của Apple cũng phàn nàn rằng iPad Pro 11 inch của họ cũng khởi động lại cứ sau 10 phút.

ipad-1-4573-1590934890.png

Sự cố xảy ra với các mẫu iPad Pro 10,5 inch và 11 inch chạy iPadOS 13.4.1. ẢNH: AFP

Theo phản hồi từ một người dùng, việc cập nhật và khởi động lại không giúp được gì mà buộc họ phải thiết lập lại phần cứng. Điều này có thể được thực hiện với các mẫu iPad Pro 2018 trở về sau bằng cách nhấn và thả nút âm lượng, sau đó thực hiện tương tự với nút giảm âm lượng. Bước tiếp theo là nhấn và giữ nút nguồn ở trên cùng của thiết bị. Lúc này nút trượt để tắt nguồn sẽ xuất hiện, người dùng chỉ cần nhấn nút nguồn cho đến khi logo Apple xuất hiện. Máy tính bảng sau đó sẽ khởi động vào màn hình khóa.

Mặc dù vậy, một số người dùng cho biết ngay cả với thao tác nói trên cũng không khắc phục được vấn đề với iPad Pro của họ. Một chủ sở hữu iPad Pro cho biết đã cố gắng đặt lại nhà máy iPad Pro của mình hai lần nhưng không có kết quả.

Hiện tại Apple vẫn chưa có phản ứng về vấn đề và cũng không biết liệu nó chỉ ảnh hưởng đến một số ít người dùng iPad hay không. Cũng không rõ liệu sự cố có xảy ra vì bản cập nhật iPadOS 13.4.1 hay không. Hy vọng Apple sẽ sớm điều tra và tìm ra vấn đề để khắc phục trong thời gian sớm.

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo