Thứ bảy, 14/12/2019 | 07:25 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Condotel nhìn từ vụ Cocobay Đà Nẵng 'vỡ trận' Món Huế đóng cửa Kết quả kinh doanh quý III/2019 Cú lao dốc của FTM Căng thẳng thương mại Mỹ - Trung
Thứ ba, 23/7/2019, 15:47 (GMT+7)

Mạng xã hội 'made in Vietnam' Gapo ra mắt, được G-Capital đầu tư 500 tỷ đồng

Linh Lam Thứ ba, 23/7/2019, 15:47 (GMT+7)

Sáng 23/7, Công ty Cổ phần Công nghệ Gapo chính thức ra mắt mạng xã hội dành cho giới trẻ Gapo tại Hà Nội. Theo ông Hà Trung Kiên, đồng sáng lập và CEO Gapo, dù chỉ mới phát triển từ tháng 4/2019, công ty vẫn quyết định đưa ra sản phẩm sớm để lắng nghe phản hồi của người tiêu dùng và tiếp tục hoàn thiện sản phẩm.

“Chúng tôi không coi bất kỳ mạng xã hội nào là đối thủ cạnh tranh và không cổ súy mọi người chỉ dùng Gapo mà có thể sử dụng nhiều hơn một mạng xã hội, để thể hiện cái tôi và trải nghiệm nhiều thứ thú vị hơn”, ông Hà Trung Kiên nói.

Giống như nhiều mạng xã hội khác, Gapo có những tính năng cơ bản như cho phép người dùng đăng bài viết, hình ảnh, video, kết bạn, giao lưu và trò chuyện trực tuyến… Mạng xã hội này cũng sẽ có tính năng livestream và viết blog.

gapo.JPG-1606-1563874614.jpg

Gapo đặt mục tiêu có 50 triệu người dùng đến năm 2021. Ảnh chụp màn hình.

Bên cạnh đó, Gapo cho phép người dùng định danh tài khoản thông qua giấy tờ tuỳ thân để bảo vệ tài khoản, thanh toán trực tuyến hay sử dụng các dịch vụ công. Người dùng không phải lo lắng về việc mất hoặc mạo danh tài khoản để đi lừa đảo.

Theo ông Dương Vi Khoa, Giám đốc chiến lược của Gapo, những tài khoản định danh cũng sẽ được hưởng quyền lợi từ các dịch vụ mà đối tác của Gapo mang lại.

“Gapo dự định sẽ liên kết với hàng nghìn đối tác trong năm nay và năm sau để đem lại dịch vụ và sản phẩm tốt nhất. Hơn thế nữa, chúng tôi sẽ chia sẻ doanh thu với những tài khoản định danh. Bạn không cần là một KOL hay người nổi tiếng, chỉ cần bạn cung cấp một nội dung hấp dẫn như một bài viết hay có nhiều người đọc, một video có nhiều người xem… bạn có thể tạo ra một nguồn thu nhập ổn định”, ông Khoa nói.

Ông Khoa cho biết, Gapo lấy khách hàng làm trọng tâm, vì vậy sẽ có đội ngũ chăm sóc khách hàng luôn lắng nghe và hỗ trợ người dùng. Mạng xã hội này cũng tập trung vào cá nhân hóa trải nghiệm người dùng. Mọi người - đặc biệt là giới trẻ - có nhiều tùy chọn khác nhau để trang trí "ngôi nhà" của mình trên Gapo.

Tại sự kiện ra mắt, Gapo nhận được cam kết đầu tư 500 tỷ đồng từ G-Capital – quỹ đầu tư mạo hiểm của Tập đoàn G-Group. Khoản đầu tư này dự kiến sử dụng trong giai đoạn một của dự án với mục tiêu đạt 50 triệu người dùng vào năm 2021.

Bên cạnh đó, Gapo cũng công bố ký kết hợp tác chiến lược với Sony Music Entertainment Việt Nam. Theo thỏa thuận hợp tác, mạng xã hội này sẽ được sử dụng sản phẩm âm nhạc trong các dự án sắp tới của nghệ sĩ Việt Nam do Sony Music Entertainment Việt Nam sở hữu thông qua các nhà sáng tạo nội dung, trên cả 2 nền tảng web và app.

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo