Chủ nhật, 23/2/2020 | 18:31 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Dịch viêm phổi cấp do virus nCoV Basel II với ngân hàng Việt Kết quả kinh doanh 2019 Dự báo chứng khoán 2020 Toàn cảnh kinh tế 2019
Thứ sáu, 25/5/2018, 14:00 (GMT+7)

Dân Mỹ xếp hàng dài để chờ mua OnePlus 6 - 'sát thủ' của iPhone X

Nguyễn Thị Diệu Tuyết Thứ sáu, 25/5/2018, 14:00 (GMT+7)

Chia sẻ trên trang Twitter của mình, đại diện hãng OnePlus cho biết hai ngày qua hơn 15.000 người tại 26 thành phố và 11 vùng lãnh thổ đã xếp hàng đợi tới giờ mở bán smartphone OnePlus 6.

Hình ảnh về dòng người xếp hàng mua OnePlus 6.

Đặc biệt, tại các thành phố lớn ở Mỹ như New York hay San Francisco, rất nhiều người đã tới xếp hàng từ trước thời điểm mở bán tới 12 tiếng. Họ đã mất nhiều thời gian di chuyển từ các khu vực, thành phố xung quanh tới, thậm chí có người cho biết đã phải xin nghỉ vài ngày.

Sau iPhone, đây được xem là sự kiện mở bán gây chú ý nhất tại Mỹ của mộtthương hiệu smartphone.

Lý giải về "cơn sốt" của OnePlus 6, nhiều người cho rằng điều này đến từ giá bán thấp (chỉ 530 USD) trong khi người dùng sẽ được sở hữu một thiết bị với cấu hình thuộc loại cao nhất thị trường hiện nay.

Cụ thể, thiết bị này sử dụng chip Snapdragon 845, RAM 8 GB và bộ nhớ trong lên tới 256 GB, vượt xa so với hầu hết các smartphone hiện có trên thị trường. Ngoài ra, nó cũng chạy "Android gốc", hệ điều hành được đánh giá là sạch, nhẹ và mượt mà, chỉ xuất hiện trên các sản phẩm của OnePlus và Google.Tuy nhiên, nó không có các tính năng như sạc không dây hoặc kháng nước giống các smartphone cao cấp như iPhone X hay Galaxy S9.

OnePlus 6 có cấu hình cao, giá thấp, chạy Android gốc và cũng có "tai thỏ" như iPhone X.

OnePlus là thương hiệu điện thoại thông minh đến từ Trung Quốc, nhưng lại định vị thị trường ở Bắc Mỹ và khu vực châu Âu. Ban đầu, sản phẩm của công ty hướng tới những người yêu thích kỹ thuật hơn là số đông người dùng với chiến lược giá thấp và cấu hình cao. Hãng cũng quản lý rất chặt lượng hàng tồn kho và hạn chế người mua, thậm chí từ chối nhiều đơn đặt hàng.Các sản phẩm trước đó của OnePlus đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người dùng Mỹ, những người yêu thích một thiết bị có hiệu năng cao và giá thấp.

Theo Mai Anh-Vnexpress

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo