Thứ hai, 18/10/2021 | 09:28 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Kết quả kinh doanh quý III/2021 Một thập kỷ của ngành ngân hàng Cuộc khủng hoảng thanh khoản tại Evergrande Lạm phát - mối lo mới của thị trường thế giới
Thứ hai, 13/8/2012, 14:35 (GMT+7)

6 tháng, ABBank đạt 352 tỷ đồng lợi nhuận, tăng 14,5%

Thứ hai, 13/8/2012, 14:35 (GMT+7)

 

Theo đó, 6 tháng đầu năm, ABBank đạt lợi nhuận trước thuế 352,3 tỷ đồng, đạt 102% so với kế hoạch 6 tháng đầu năm 2012,  tăng 14,5% so với cùng kỳ năm 2011. Đáng chú ý, thu nhập từ dịch vụ của ABBank đạt 46,5 tỷ đồng, tăng gần gấp đôi cùng kỳ năm trước.

Kết thúc quý II năm 2012, ABBank cho biết, ngân hàng vẫn tiếp tục duy trì hoạt động ổn định với tổng tài sản đạt 44.175 tỷ đồng, đạt 74,1% kế hoạch năm, tăng 13,4%; tổng huy động vốn đạt 32.540 tỷ đồng, tăng 25,4%; tổng dư nợ đạt 18.085 tỷ đồng, giảm 5,5% so với cùng kỳ năm 2011. Tỷ lệ an toàn vốn đạt 15%.

Trong 6 tháng đầu năm, số lượng khách hàng mới của ABBank đạt gần 350.000 khách hàng cá nhân và gần 16.400 khách hàng doanh nghiệp. Mạng lưới ABBank cũng mở rộng với 136 điểm giao dịch trên toàn quốc.

ABBank cũng cho biết, trong nửa đầu năm 2012, ngân hàng đã kịp hoàn thành các mục tiêu chiến lược của năm 2012 với những thay đổi cả về chất và lượng như tái cấu trúc hệ thống quản lý rủi ro và quản lý tín dụng; đưa vào vận hành trung tâm khách hàng SMEs (phân khúc khách hàng chiến lược của ABBank thời gian tới); áp dụng hệ thống các chương trình thay đổi năng lực, từng bước nâng cấp và hoàn thiện hệ thống công nghệ thông tin…

Quý III/2012, bên cạnh mục tiêu duy trì hoạt động huy động và cho vay, ABBank cho biết sẽ tập trung phát triển dịch vụ. Trong đó, mục tiêu cao nhất là “Bán chéo và phát triển danh mục các sản phẩm trên một khách hàng” (Cross Sale và Up Sale). Để làm được điều này, ABBank sẽ mở rộng và phát triển khách hàng mới, đặc biệt là khách hàng SME, khách hàng FI, Điện lực, nội bộ.

Trần Thúy - NDH

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo