Thứ bảy, 21/9/2019 | 03:34 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Cổ phần hóa 93 doanh nghiệp Nhà nước Căng thẳng thương mại Mỹ - Trung Bức tranh bất động sản cao cấp Chứng quyền có bảo đảm
Thứ hai, 29/7/2019, 12:09 (GMT+7)

SSI là công ty chứng khoán duy nhất vào Top 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam

Mỹ Vân Thứ hai, 29/7/2019, 12:09 (GMT+7)

Tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố Top 50 thương hiệu dẫn đầu năm 2019. CTCP Chứng khoán SSI (HoSE: SSI) là công ty chứng khoán duy nhất nằm trong danh sách, với giá trị thương hiệu đạt 32,3 triệu USD, tăng gần 5% so với năm 2018. Đây cũng là năm thứ 3 liên tiếp SSI có mặt trong danh sách này.

Theo giới thiệu của Forbes Việt Nam, SSI là công ty chứng khoán số 1 thị trường xét trên quy mô tổng tài sản, doanh thu, lợi nhuận và thị phần môi giới. Hết năm 2018, SSI đang quản lý hơn 153.000 tài khoản, chiếm 7% tổng số tài khoản của toàn thị trường. Quý II vừa qua, công ty chiếm 13,15% thị phần môi giới tại HSX và 11,11% thị phần môi giới tại HNX, dẫn đầu thị trường.

nonug-7187-1564380485.jpg

SSI là công ty chứng khoán duy nhất trong danh sách 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam. Ảnh: M. Vân.

SSI là công ty chứng khoán tư nhân đầu tiên của Việt Nam, một trong 3 công ty chứng khoán ra đời sớm nhất. Thương hiệu SSI được giới đầu tư quốc tế quan tâm đến Việt Nam và các nhà đầu tư cá nhân biết đến rộng rãi. Gần đây, SSI cũng đã tư vấn thành công một số thương vụ tiêu biểu như chào bán cổ phần của Vinhomes; tư vấn thoái vốn của SCIC tại CTCP Nhựa Bình Minh; tư vấn chào bán riêng lẻ cho TPBank; tư vấn Taisho chào mua công khai cổ phần Dược Hậu Giang…

Danh sách thương hiệu dẫn đầu năm 2019 của Forbes Việt Nam mở rộng ra Top 50 (so với Top 40 của năm ngoái), với sự thay đổi nhỏ khi lựa chọn đại diện theo từng ngành, thay vì chọn theo giá trị từ trên xuống. Điều này giúp danh sách phong phú hơn về số lượng, đa dạng hơn về lĩnh vực, đảm bảo mỗi ngành đều có các thương hiệu đại diện.

Các tên tuổi xuất hiện trong danh sách này chủ yếu từ các công ty đầu ngành, dẫn đầu các lĩnh vực đang hoạt động, có độ phủ và nhận biết thương hiệu cao so với người tiêu dùng. Tổng giá trị của 50 thương hiệu dẫn đầu Việt Nam đạt hơn 9,3 tỷ USD.

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo