Thứ bảy, 21/5/2022 | 13:42 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Ngày ấy - Bây giờ Bí mật đồng tiền Căng thẳng Nga - Ukraine ĐHĐCĐ 2022 Kết quả kinh doanh quý I/2022
Chủ nhật, 12/12/2021, 22:26 (GMT+7)

Liên tiếp bắt tay ‘ông lớn’ bán lẻ, Kido muốn sớm cán mốc 1.000 điểm bán Chuk Chuk

Ngọc Điểm Chủ nhật, 12/12/2021, 22:26 (GMT+7)

Chiều ngày 12/12, Tập đoàn Kido (HoSE: KDC) và Tập đoàn Central Retail Việt Nam đã ký hợp tác chiến lược đầu tư phát triển ở mảng bán lẻ. Theo đó, Kido sẽ đưa chuỗi F&B Chuk Chuk vào chuỗi trung tâm thương mại GO!, Big C và Tops Market.

Dự kiến trong tháng 12 đến trước Tết Nguyên Đán, Kido khai trương hơn 10 cửa hàng Chuk Chuk nằm trong các trung tâm thương mại thuộc hệ thống của Central Retail. Trong năm 2022, Chuk Chuk được nhân rộng và có mặt tại tất cả các trung tâm thương mại của Central Retail tại Việt Nam.

Trong các giai đoạn tiếp theo của hợp tác, hai bên sẽ đồng hành với triển vọng mở rộng đưa Chuk Chuk cũng như các sản phẩm thiết yếu của Kido qua thị trường Thái Lan và các nước khác trong khu vực.

chuk-chuk-a-8630-1639321338.png

Hình ảnh cửa hàng Chuk Chuk.

Central Retail (CRC) là tập đoàn bán lẻ hàng đầu tại Thái Lan và là mảng kinh doanh quan trọng nhất của Central Group. Hoạt động của CRC bao gồm bốn phân khúc thực phẩm, thời trang, điện tử – gia dụng và bất động sản. Tại Việt Nam, Central Retail Việt Nam (CRV) được thành lập tháng 7/2011, hoạt động kinh doanh bao gồm dịch vụ bán lẻ trên nhiều lĩnh vực như siêu thị, đồ điện tử, đồ dùng thể thao, thời trang, phát triển trung tâm mua sắm, khách sạn, thương mại điện tử. Các thương hiệu trực thuộc của CRC Việt Nam hiện gồm có GO! Mall, Tops Market, Hello Beauty, Look Kool, Big C, Robins, Bip Bip, Kubo, Nguyễn Kim, Lanchi Mart…

Trước đó, Kido cũng đã cùng với Sơn Kim Group hợp tác toàn diện đầu tư phát triển mảng bán lẻ; sản xuất, kinh doanh hàng tiêu dùng thiết yếu và xuất khẩu thực phẩm cùng bất động sản. Ở giai đoạn đầu tiên, cả 2 đơn vị bắt đầu triển khai kế hoạch hợp tác tập trung vào phát triển chuỗi bán lẻ. Cụ thể, các sản phẩm của chuỗi Chuk Chuk sẽ có mặt trong hệ thống các cửa hàng của GS25. Dự kiến đến cuối 2022, Chuk Chuk có mặt tại tất cả các cửa hàng của GS25. Trong giai đoạn 2023-2026, 2 bên từng bước đưa thương hiệu Chuk Chuk mở rộng khắp toàn quốc và ra thị trường quốc tế.

Ông Trần Lệ Nguyên, Phó Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Kido chia sẻ không chỉ Sơn Kim và Central Retail, tập đoàn cũng sẽ hợp tác với nhiều đối tác khác để cán mốc 1.000 điểm bán Chuk Chuk tại Việt Nam trong vòng 3 năm, sớm hơn so với mục tiêu ban đầu là đến 2025. Với năm 2022, Kido đặt mục tiêu cán mốc 400 điểm bán Chuk Chuk, tương ứng với mốc doanh số 500 tỷ đồng.

Lãnh đạo Kido cũng chia sẻ tham vọng không chỉ gói gọn thị trường trong nước mà sự kết hợp với các đối tác lớn còn đặt nền tảng hướng đến chinh phục thị trường quốc tế trong tương lai.

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo