Thứ sáu, 30/10/2020 | 21:29 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Bầu cử tổng thống Mỹ 2020 Kết quả kinh doanh quý III/2020 Doanh nhân Việt Nam BĐS khu công nghiệp 20 năm thị trường chứng khoán Việt Nam
Thứ sáu, 18/9/2020, 10:55 (GMT+7)

Novaland tri ân khách hàng, tổng giá trị quà tặng khoảng 2.800 tỷ đồng

Thu Hằng Thứ sáu, 18/9/2020, 10:55 (GMT+7)

Tập đoàn Novaland cho biết đang triển khai chương trình tri ân khách hàng với hàng vạn suất quà tặng với tổng giá trị 2.800 tỷ đồng, thực hiện trong tháng 9 nhằm kỷ niệm 28 năm thành lập.

Phiếu quà tặng trị giá 100 triệu đồng được tặng riêng cho khách hàng giao dịch sản phẩm The Grand Manhattan, Aqua City, NovaWorld Ho Tram, NovaWorld Phan Thiet, NovaHills Mui Ne Resort & Villas ... áp dụng đồng thời với các ưu đãi khác tại từng dự án.

Tại The Grand Manhattan (góc đường Cô Bắc - Cô Giang, quận 1, TP HCM), khách hàng giao dịch trong giai đoạn này được hưởng phương thức thanh toán 30% đến khi nhận nhà, tặng vị trí đậu xe định danh và gói quà tặng nội thất trị giá gần một tỷ đồng. 

picture1-3447-1600396348.jpg

Dự án The Grand Manhattan - tổ hợp căn hộ và thương mại hạng sang tại trung tâm quận 1, TP HCM. Ảnh: NVL

Với khu đô thị sinh thái thông minh Aqua City, Novaland giới thiệu nhiều gói đầu tư hỗ trợ người mua áp dụng cho phân khu mới River Park 1. Theo đó, người mua có thể đầu tư với 10% vốn ban đầu, thanh toán mỗi tháng chưa đến 1%, tặng gói hoàn thiện nội thất trị giá 1,6 tỷ đồng, ưu đãi 2% dành cho các doanh nghiệp, tiểu thương... Ngoài ra, khách hàng có thể nhận gói quà tặng trị giá 100 triệu đồng, combo trải nghiệm ẩm thực, du lịch và golf Nova Prince trị giá 200 triệu đồng, khi lựa chọn sản phẩm từ nay đến 30/9.

Aqua City là một trong những dự án quy mô lớn nhất phía Đông Sài Gòn hiện tại khi tọa lạc trên vùng đất tự nhiên trù phú, diện tích lên đến gần 1.000 ha. Dự án dành đến 70% diện tích cho cảnh quan, hạ tầng giao thông và các tiện ích nội khu hiện đại.

Ở mảng bất động sản du lịch tại Phan Thiết, dự án NovaWorld Phan Thiet cohàng loạt chương trình ưu đãi đang áp dụng cho second home như 15% vốn ban đầu, thanh toán trong 6 năm, lợi nhuận cam kết 15% một năm. 

Cũng tại địa phương này, NovaHills Mui Ne Villas & Resort triển khai chương trình chia sẻ lợi nhuận, nhà đầu tư có thể nhận lợi nhuận 85% theo thực tế kinh doanh mỗi năm.

picture2-8216-1600396348.jpg

Biệt thự đồi hướng biển tại NovaHills Mui Ne Resort & Villas. Ảnh: NVL

Tại Bà Rịa – Vũng Tàu, tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram quy mô 1.000 ha được chia làm hơn 10 phân kỳ. The Tropicana là phân kỳ đầu tiên theo phong cách nhiệt đới mà Novaland ra mắt thị trường năm 2019. Phân kỳ Wonderland lấy cảm hứng từ "xứ sở thần tiên" với kiến trúc độc đáo và hợp phần Happy Beach Villas cũng vừa được giới thiệu ra thị trường trong tháng 7 và 8.

Dự án hiện giới thiệu các dòng sản phẩm second home: nhà phố, biệt thự (villa) biển, nhà phố thương mại (shophouse) biển, biệt thự Triple Keys... với nhiều chương trình đầu tư ưu đãi như thanh toán 30%, cam kết thuê lại trong 5 năm lên đến 80 triệu một tháng, gói quà tặng Nova King trị giá một tỷ đồng.

Thêm vào đó, Tập đoàn Novaland còn phát triển mảng dịch vụ du lịch - NovaTourism nhằm hỗ trợ cho việc phát triển các dự án bất động sản, tăng tính thanh khoản cho nhóm sản phẩm du lịch và sinh lợi cho khách hàng.

Để chuẩn bị cho việc vận hành giai đoạn một của nhiều dự án bất động sản du lịch từ quý I/2021, NovaTourism ra mắt Nova F&B - thương hiệu chuyên cung cấp dịch vụ ẩm thực, dịch vụ quản lý và vận hành các thương hiệu ẩm thực như Jumbo Seafood, The Dome Dining & Drinks, Dynasty House Hongkong Dimsum & Hotpot, Marina Club, Saigon Casa Cafe, Gloria Jean's Coffee, Cà phê Cô Ba... Dự kiến, Nova E&M là thương hiệu nối tiếp với ba mảng hoạt động gồm điện ảnh; truyền thông và tổ chức sự kiện nghệ thuật, giải trí; học viện nghệ thuật.

Đại diện Novaland cho biết, trong những năm qua, nhờ sự đồng hành của hàng trăm nghìn khách hàng, tập đoàn này đã đặt dấu ấn trên thị trường bất động sản Việt Nam trên nguồn quỹ đất gần 5.000 ha. Tập đoàn vẫn đang kiên định với chiến lược phát triển ba dòng sản phẩm chủ lực, bao gồm: bất động sản trung tâm TP HCM, bất động sản đô thị vệ tinh và bất động sản du lịch tại các địa phương có kết nối giao thông thuận lợi và giàu tiềm năng du lịch.

Thông tin chi tiết về chương trình tri ân khách hàng, liên hệ hotline 1900636666 hoặc email: chamsockhachhang@novaland.com.vn hoặc truy cập website https://www.novaland.com.vn 

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo