Thứ năm, 16/7/2020 | 01:49 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

EVFTA có hiệu lực Thành phố phía Đông Dịch viêm phổi cấp do virus nCoV Kết quả kinh doanh quý I/2020 Họp ĐHĐCĐ thường niên 2020
Thứ tư, 10/10/2018, 09:00 (GMT+7)

Infographic: Toàn cảnh giao thông liên vùng kết nối hạ tầng Nhơn Trạch

Khổng Chiêm Thứ tư, 10/10/2018, 09:00 (GMT+7)

Mới đây, Đồng Nai và TP HCM đã có cuộc họp bàn về việc thực hiện xây cầu Cát Lái, nối huyện Nhơn Trạch với quận 2. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Đồng Nai có đề nghị được thay TP HCM xây cầu Cát Lái. Dự kiến công trình có thể bắt đầu khởi công từ năm 2020.

Nếu cầu Cát Lái được dựng lên, việc kết nối giữa Nhơn Trạch và TP HCM sẽ thuận tiện hơn rất nhiều. Đây cũng là một trong những "nút thắt" trong quá trình xây dựng và phát triển trung tâm thành phố mới Nhơn Trạch.

Nhìn tổng thể, giao thông hạ tầng kết nối Nhơn Trạch với các tỉnh lân cận đang dần được hoàn thiện. Tuyến cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây với chiều dài gần 55 km đã được thông xe từ năm 2014. Cao tốc Bến Lứt - Nhơn Trạch - Vũng Tàu chạy qua Nhơn Trạch cũng đang được đề xuất với chiều dài 60 km.

Không chỉ cầu Cát Lái, tương lai Nhơn Trạch sẽ được nối với TP HCM qua các cây cầu trung gian khác như cầu Phước Khánh, cầu Cần Giờ mà không cần qua phà Bình Khánh.

Một dự án giao thông trọng điểm khác được kỳ vọng chính là sân bay quốc tế Long Thành được xây dựng tại huyện Long Thành, Đồng Nai (cách TP HCM 40 km).

Xuân Huy

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo