Thứ tư, 25/11/2020 | 23:52 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Bầu cử tổng thống Mỹ 2020 Kết quả kinh doanh quý III/2020 Doanh nhân Việt Nam BĐS khu công nghiệp 20 năm thị trường chứng khoán Việt Nam
Thứ sáu, 31/3/2017, 21:43 (GMT+7)

Chấp thuận cho liên danh CTC - Trung Nam xây cầu Cần Giờ

quangduy Thứ sáu, 31/3/2017, 21:43 (GMT+7)

Cụ thể, hướng tuyến của dự án được UBND TP HCM lựa chọn theo phương án 4: điểm đầu kết nối với Đường 15B và điểm cuối kết nối với đường Rừng Sác. Đồng thời liên danh trên sẽ đầu tư nâng cấp, mở rộng đường Rừng Sác.

UBND TP HCM yêu cầu việc thiết kế cầu Cần Giờ phải mang tính độc đáo, đặc sắc, phù hợp với cảnh quan, tạo điểm nhấn ấn tượng cho du khách khi đến Cần Giờ.

Trước đó, UBND TP HCM đã đề xuất Thủ tướng chấp thuận bổ sung cầu thay phà Bình Khánh (cầu Cần Giờ) và cầu thay phà Cát Lái (nối TP HCM - Đồng Nai) vào quy hoạch phát triển giao thông vận tải TP HCM đến năm 2020 và tầm nhìn sau năm 2020.

Theo đó, cầu thay phà Bình Khánh và đường dẫn vào cầu khoảng 5,8km, vận tốc thiết kế 60 km/h, bề rộng mặt cầu 40 m với 4 làn xe cơ giới và 2 làn xe hỗn hợp… Đề xuất này được Phó thủ tướng Trịnh Đình Dũng chấp thuận.

Được biết, CTC do Tập đoàn Vingroup sở hữu 97,15% và hiện đang được UBND TP HCM giao nghiên cứu lập phương án đầu tư dự án lấn biển Cần Giờ với diện tích mở rộng thêm 480 ha so với dự án cũ lên 1.080 ha.

Duy Khánh

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo