Thứ bảy, 29/1/2022 | 09:03 GMT+7

Contact

Điện thoại:
(+84) 243 9412852

Email:
info@ndh.vn

Người Đồng Hành là Chuyên trang Thông tin Tài chính của Tạp chí điện tử Nhịp Sống Số theo Giấy phép số 197/GP-BTTTT do Bộ Thông tin và Truyền thông cấp ngày 19/04/2016. Ghi rõ nguồn “Người Đồng Hành” khi phát hành lại thông tin từ cổng thông tin này.

Nhìn lại 2021 Kết quả kinh doanh quý IV/2021 Cuộc khủng hoảng thanh khoản tại Evergrande Lạm phát - mối lo mới của thị trường thế giới
Thứ sáu, 5/11/2021, 15:19 (GMT+7)

Thương hiệu đứng đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam gọi tên Bảo hiểm FWD

Phương Chi Thứ sáu, 5/11/2021, 15:19 (GMT+7)

Hơn 1.500 người tiêu dùng đã tham gia đánh giá trên 76 thương hiệu trong 8 ngành hàng kinh doanh khác nhau tại Việt Nam như: Dịch vụ Tài chính, Giải trí, Bán lẻ, Nhà hàng và chuỗi thức ăn nhanh, Du lịch và Khách sạn, Viễn thông, Hậu cần và cung ứng Logistics....

fwd51-1562-1636099772.jpg

FWD là thương hiệu số 1 về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam năm 2021. Ảnh: FWD

Kết quả cho thấy top 10 doanh nghiệp đứng đầu về trải nghiệm khách hàng tại Việt Nam năm nay xuất hiện những tên tuổi lớn như Bảo hiểm FWD, Vinpearl, Nike, Lock & Lock, Viettel, Vietnam Airlines, Vàng bạc Đá quý Phú Nhuận (PNJ).... Đặc biệt, Công ty Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam được xếp hạng số 1 về trải nghiệm khách hàng xét trên tất cả các nhóm ngành nghề được khảo sát.

Theo KPMG, những thương hiệu dẫn đầu trong bảng xếp hạng năm 2021 đều là những thương hiệu đã định hình và điều chỉnh trải nghiệm khách hàng của mình tương ứng với những thay đổi về nhu cầu của khách hàng. Các định hướng chiến lược của họ trong việc nâng cao trải nghiệm khách hàng được thể hiện qua cam kết với khách hàng, với nhân viên của mình và với lợi ích xã hội.

fwd24-1484-1636099772.jpg

FWD xây dựng hoạt động kinh doanh dựa trên nhu cầu của khách hàng, mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất tại tất cả các điểm tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng. Ảnh: FWD

KPMG cũng cho rằng FWD Việt Nam là một trong những doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ phát triển nhanh nhất trên thị trường bằng việc cung cấp các sản phẩm đột phá, quy trình kinh doanh số hóa, chiến lược phân phối chất lượng cao và chiến lược xây dựng thương hiệu khác biệt. FWD đã xây dựng hoạt động kinh doanh dựa trên nhu cầu của khách hàng, mang lại trải nghiệm khách hàng tốt nhất tại tất cả các điểm tương tác giữa doanh nghiệp và khách hàng.

FWD cũng là công ty đầu tiên trong ngành bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để hỗ trợ hoạt động của trung tâm dịch vụ khách hàng, cho phép thực hiện các cuộc gọi tự động và tương tác hai chiều với khách hàng để trao đổi và cập nhật mọi thông tin liên quan. Công nghệ AI cũng cho phép công ty tối ưu hóa chi phí và quản lý rủi ro, qua đó mang đến khách hàng các dịch vụ nhanh chóng hơn.

fwd367-2413-1636099773.jpg

Ông Đào Hữu Phúc, Phó Tổng giám đốc Công nghệ Thông Tin và Nghiệp vụ FWD Việt Nam. Ảnh: FWD

Ông Đào Hữu Phúc, Phó Tổng giám đốc Công nghệ Thông Tin và Nghiệp vụ FWD Việt Nam cho biết: “Chúng tôi rất tự hào về kết quả này. Điều này chứng thực rằng các công nghệ tiên tiến mà FWD Việt Nam đã triển khai không chỉ mang đến cho khách hàng trải nghiệm số hóa và sự thuận tiện mà còn thể hiện tầm nhìn của chúng tôi trong việc thay đổi cảm nhận của mọi người về bảo hiểm".

FWD Việt Nam được xếp hạng cao nhất tại ba trong sáu trụ cột về trải nghiệm xuất sắc là ‘Kỳ vọng', 'Sự đồng cảm' và 'Giải pháp'. Báo cáo về Trải nghiệm khách hàng Xuất sắc Toàn cầu 2021 của KPMG (CEE) đã khảo sát 1.500 khách hàng của các thương hiệu trong và ngoài nước tại Việt Nam.

Năm nay, cuộc khảo sát của KPMG được thực hiện trực tuyến và hoàn thành vào quý II/2021. Để tham gia nghiên cứu và trả lời những câu hỏi về các nhãn hàng tiêu dùng, mỗi người tham gia khảo sát cần đảm bảo đã tương tác với thương hiệu trong 6 tháng gần nhất, như vậy họ có thể trình bày rõ ràng về trải nghiệm của bản thân khi tương tác với thương hiệu trong thời điểm dịch bệnh Covid-19.

 

Đăng nhập bằng

Hoặc nhập

Thông báo

Thông báo

Hãy chọn 1 mục trước khi biểu quyết

Thông báo