Vui lòng chờ trong giây lát

Tiêu thụ bánh Choco-Pie của Orion tại Việt Nam lần đầu vượt qua Hàn Quốc

(NDH) Việt Nam là thị trường thứ 2 trên thế giới sau Trung Quốc mà Orion bán được nhiều Choco-Pie hơn Hàn Quốc.

Công ty bánh kẹo Hàn Quốc Orion cho biết trong năm 2018, có khoảng 600 triệu chiếc bánh Choco-Pie của hãng được bán tại Việt Nam, với doanh thu đạt 92 tỷ won (80,9 triệu USD) - cao nhất từ khi Orion bước chân vào thị trường Việt Nam.

Đây cũng là lần đầu tiên doanh thu từ bánh Choco-Pie tại Việt Nam vượt qua Hàn Quốc – quê hương của sản phẩm này. Năm ngoái, doanh thu Choco-Pie tại quê nhà đạt 83 tỷ won. Trước Việt Nam, chỉ có duy nhất thị trường Trung Quốc đạt được thành tích tương tự.

Ảnh: Orion.

Bánh Choco-Pie lần đầu tiên ra mắt người tiêu dùng Hàn Quốc vào năm 1974. Sản phẩm này dần trở nên phổ biến và được yêu thích tại nhiều quốc gia trên thế giới. Choco-Pie được Orion xuất khẩu sang Việt Nam từ năm 1995. Hiện Orion có 2 nhà máy sản xuất tại Việt Nam, một ở Hà Nội và một ở TP HCM.

Theo Orion, các loại bánh ăn nhẹ như Choco-Pie rất được ưa chuộng tại Việt Nam, thường được sử dụng trong các nghi thức cúng lễ hoặc liên hoan công ty.

Tiêu thụ bánh Choco-Pie của Orion tại Việt Nam lần đầu vượt qua Hàn Quốc Tiêu thụ bánh Choco-Pie của Orion tại Việt Nam lần đầu vượt qua Hàn Quốc
10 2043 56 reviews

(NDH) Việt Nam là thị trường thứ 2 trên thế giới sau Trung Quốc mà Orion bán được nhiều Choco-Pie hơn Hàn Quốc.

 

Tiêu dùng

Top