Vui lòng chờ trong giây lát

Singapore quảng bá du lịch theo phim Hollywood

(NDH) Bộ phim mang đến cho Singapore cơ hội để đưa hình ảnh ra thế giới.

Bộ phim "Crazy Rich Asians" (Những người siêu giàu châu Á) được xem như chiến thắng cho người châu Á và người Mỹ gốc Á tại Hollywood. Singapore - quốc gia được chọn làm bối cảnh chính - cũng hưởng lợi lớn từ thành công này.

Ban Du lịch Singapore (STB) hợp tác với hãng phim Warner Bros để đảm bảo nước này xuất hiện nhiều trong các hoạt động quảng bá. Logo STB ngập tràn phông thảm đỏ ra mắt.

Supertree Grove là bối cảnh cho tiệc cưới xa hoa trong phim. (Nguồn: Bloomberg)

Ngoài ra, ban cũng tận dụng gần 300 nhân viên sản xuất và diễn viên địa phương. Dàn diễn viên phụ được đề nghị nhắc đến quốc đảo trong phim. Nhà báo được tạo điều kiện phỏng vấn diễn viên, hứa hẹn “một cái nhìn chân thực về những trải nghiệm du lịch phong phú nhất ở đảo quốc sư tử”.

STB muốn biến hình ảnh xa hoa được mô tả trong "Crazy Rich Asians" thành thương hiệu quốc gia. Tuy nhỏ nhưng Singapore vẫn là điểm đến du lịch của châu Á. Nhiều địa danh nổi tiếng cũng được nhắc đén trong phim, từ các cửa hàng cao cấp trên phố Orchard đến hồ bơi vô cực lớn nhất thế giới.

Singapore có hồ bơi vô cực lớn nhất thế giới. (Nguồn: Marina Bay Sands)

Trong nửa thế kỷ qua, nước này luôn giữ ổn định tăng trưởng kinh tế và chính trị, với GDP cao thứ 11 thế giới vào năm 2017. Ngày nay, Singapore được biết đến với nhiều yếu tố hấp dẫn, bao gồm sân bay tốt nhất thế giới, môi trường sạch và các dịch vụ sang trọng, từ mua sắm đến khách sạn và một loạt nhà hàng Michelin.

Singapore quảng bá du lịch theo phim Hollywood Singapore quảng bá du lịch theo phim Hollywood
10 1718 56 reviews

(NDH) Bộ phim mang đến cho Singapore cơ hội để đưa hình ảnh ra thế giới.

 

Du lịch

Đọc nhiều nhất
Bình luận mới
Top