Vui lòng chờ trong giây lát

Sắp diễn ra hội nghị marketing lớn nhất Việt Nam

(NDH) Phát triển sự hiểu biết nhiều hơn về hành trình, hành vi và sở thích của người tiêu dùng sẽ trang bị cho các thương hiệu những hiểu biết họ cần để xây dựng sản phẩm và trả nghiệm phù hợp với nhu cầu của khách.

Hội nghị và triển lãm công nghệ Marketing lớn nhất Việt Nam (Vietnam MarTech 2019) sẽ diễn ra tại TP HCM vào ngày 20/4. Tại đây, các doanh nghiệp, nhà tiếp thị sẽ được giúp để lên chiến lược về những cách tốt nhất xác định khách hàng của mình.

Các diễn giả nổi bật của hội nghị có Phó Chủ tịch Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam (VECOM) Nguyễn Ngọc Dũng, nhiều đại diện các doanh nghiệp. Tại sự kiên này, doanh nghiệp sẽ trả lời được những câu hỏi về khách hàng như họ là ai, muốn gì, vấn đề của họ là gì, cần gì, dùng công nghệ nào tốt nhất để làm được những việc này.

Hành vi của người tiêu dùng ngày càng thay đổi nên với doanh nghiệp, việc nắm được điều này sẽ giúp xác định được khách hàng. Ảnh minh hoạ.

Hiện nay, với các nhà tiếp thị, hiểu được người tiêu dùng dành thời gian ở đâu, như thế nào là vô cùng quan trọng. Theo phân tính của Verto Analytics và VisualIQ, một công ty của Nielsen, về hành vi của người tiêu dùng thì có 3 xu hướng quan trọng về cách người tiêu dùng dành thời gian trực tuyến sẽ tác động mạnh đến thương hiệu, các nhà tiếp thị, quảng cáo và công ty công nghệ trong kỷ nguyên mới.

Khi khả năng tương tác giữa các ứng dụng và trang web tăng lên, chúng ta sẽ thấy sự xuất hiện của các ứng dụng có chức năng thúc đẩy người tiêu dùng trong quá trình ra quyết định của họ. Hiểu được ứng dụng nào điều khiển các loại hành vi tiêu dùng cụ thể có thể giúp các thương hiệu thiết kế điểm tiếp xúc, lên kế hoạch chi tiêu truyền thông và đưa ra các quyết định kinh doanh quan trọng.

Việc áp dụng các công nghệ marketing, công nghệ quản lý, đo lường sẽ giúp theo dõi được tổng thời gian sử dụng trực tuyến trung bình của người tiêu dùng và nơi họ dành nhiều thời gian nhất. Điều này khiến các nhà quảng cáo, tiếp thị xem xét vị trí, thời điểm đạt được mục tiêu.

Phát triển sự hiểu biết nhiều hơn về hành trình, hành vi và sở thích của người tiêu dùng sẽ trang bị cho các thương hiệu những hiểu biết họ cần để xây dựng sản phẩm và trả nghiệm phù hợp với nhu cầu của khách, tạo cho họ lợi thế trong việc nuôi dưỡng lòng trung thành lâu dài của khách hàng.

Sắp diễn ra hội nghị marketing lớn nhất Việt Nam Sắp diễn ra hội nghị marketing lớn nhất Việt Nam
10 213 56 reviews

(NDH) Phát triển sự hiểu biết nhiều hơn về hành trình, hành vi và sở thích của người tiêu dùng sẽ trang bị cho các thương hiệu những hiểu biết họ cần để xây dựng sản phẩm và trả nghiệm phù hợp với nhu cầu của khách.

 

Môi trường kinh doanh

Thông tin thị trường
  • Tất cả
  • Tất cả
  • Hose
  • HNX
  • UPCom
Bình luận mới
Top