Dòng sự kiện : KQKD quý 4 và cả năm 2014   Tác động của giá dầu giảm   Tác động của thông tư 36   
Đăng ký nhận Newsletter
Mã CK

Quảng cáo máy ảnh, camera ấn tượng tại Cannes Lions 2010

(NDH) Qua sự sáng tạo của các nhà quảng cáo, thông điệp gửi đến khách hàng của các hãng máy ảnh và camera an ninh trở nên mạnh mẽ, ấn tượng và dễ hiểu.

Camera an ninh Midea
3 tác phẩm: Ô tô. Két sắt, Cổ vật

Công ty quảng cáo: Ogilvy, Thượng Hải, Trung Quốc
Giám đốc điều hành sáng tạo: Kevin Lee
Giám đốc sáng tạo: Kevin Lee, Kit Ong
Giám đốc mỹ thuật: Robin Wu, Minsheng Zhang, Jordan Dong, Zhang Lei, Kevin Lee
Viết ý tưởng: Kit Ong
Nhiếp ảnh: Keno Zhao (Refine Images)
Nghệ sỹ tạo chữ: Robin Wu
Hậu kỳ: Joo Jeoh (Refine Images)
Phụ trách khách hàng: Cissy Shen, Shining Gao

 

Máy ảnh chụp dưới nước Canon PowerShot D10
2 tác phẩm: Jacuzzi, Bãi biển

Công ty quảng cáo: Leo Burnett & ARC Worldwide, Bangkok, Thái Lan
Giám đốc điều hành sáng tạo: Keeratie Chaimoungkalo, Sompat Trisadikun
Giám đốc sáng tạo: Keeratie Chaimoungkalo, Sompat Trisadikun
Giám đốc mỹ thuật: Sompat Trisadikun, Nateepat Jaturonrasmi
Viết ý tưởng: Santi Tubtimtong

 

Máy ảnh Nikon
3 tác phẩm: Vườn, Cung điện, Phòng chụp
Thông điệp: "Mất tự chủ vì Nikon"

Công ty quảng cáo: Cheil Worldwide, Seoul, Hàn Quốc
Giám đốc sáng tạo: Jaewook Nam
Giám đốc mỹ thuật: Seongwook Han
Viết ý tưởng: Songha Lee

Quảng cáo máy ảnh, camera ấn tượng tại Cannes Lions 2010 Quảng cáo máy ảnh, camera ấn tượng tại Cannes Lions 2010
10 913 56 reviews

(NDH) Qua sự sáng tạo của các nhà quảng cáo, thông điệp gửi đến khách hàng của các hãng máy ảnh và camera an ninh trở nên mạnh mẽ, ấn tượng và dễ hiểu.

Chia sẻ bài viết này

Tin ảnh

  • Đọc nhiều nhất
  • Bình chọn
  • Bình luận

Tin Vắn