Vui lòng chờ trong giây lát

Nền tảng 'influencer marketing' tại Việt Nam nhận đầu tư triệu USD

(NDH) Nền tảng kết nối nhãn hàng với những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội Hiip vừa được đầu tư triệu USD.

Hiip, nền tảng quảng cáo thông qua những người có ảnh hưởng (influencer marketing) tại Việt Nam và Thái Lan, thông báo vừa gọi vốn thành công số tiền lên đến 7 chữ số từ quỹ đầu tư Vnet Capital của Thái Lan.

Cùng tham gia vào vòng này là Japan Strategic Capital, công ty công nghệ marketing trên sàn chứng khoán Tokyo Rentracks và quỹ đầu tư Singapore Vulpes Investment Management.

Ảnh chụp màn hình.

Ra đời tháng 4/2016, Hiip sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo độc quyền để giúp nhãn hàng và nhà quảng cáo tìm kiếm, kết nối và hợp tác với đúng người ảnh hưởng trên mạng xã hội ở quy mô lớn. Startup này cho biết công ty đang hợp tác với hơn 500 thương hiệu và 6.000 "influencer" kể từ lúc thành lập, doanh số gấp đôi mỗi 6 tháng.

"Tầm nhìn của chúng tôi kể từ ngày đầu thành lập là trở thành nền tảng 'influencer' dẫn đầu tại Đông Nam Á", Phi Nguyễn - Sáng lập và CEO của Hiip chia sẻ.

Nền tảng 'influencer marketing' tại Việt Nam nhận đầu tư triệu USD Nền tảng 'influencer marketing' tại Việt Nam nhận đầu tư triệu USD
10 859 56 reviews

(NDH) Nền tảng kết nối nhãn hàng với những người có ảnh hưởng trên mạng xã hội Hiip vừa được đầu tư triệu USD.

 

Khởi nghiệp

Bình luận mới
Top