Vui lòng chờ trong giây lát

Hàng tỷ USD để nâng cấp công viên NBC Universal và Walt Disney

(NDH) Hai công ty lớn NBC Universal và Walt Disney đều có kế hoạch nâng tầm quy mô để thu hút đông đảo khách tham quan cho các công viên giải trí lớn của mình.
Hãng NBC Universal đang lên kế hoạch đầu tư 1,1 tỷ USD cho dự án mở rộng các công viên giải trí của mình tại California và Florida. Khoản tiền khổng lồ này sẽ dành vào việc xây dựng thêm các địa điểm tham quan thu hút khách du lịch như khu mua sắm Simpsons, khu tham quan mô phỏng Transformers, Harry Potter Land thứ hai tại khu giải trí Universal Orlando, khu tham quan mô phỏng bộ phim hoạt hình Despicable Me tại xưởng phim kiêm công viên giải trí nổi tiếng Universal Studios Hollywood.

Công viên giải trí của hãng Walt Disney cũng đầu tư khoản tiền lớn tương tự vào dự án mang tên "My Magic+". Dự án nhằm mục đích cho phép khách tham quan có thể đặt trước các chuyến tham quan tại công viên. Các vòng đeo tay "Magic Bands" làm bằng cao su cũng sẽ được phát cho khách tham quan. Chiếc vòng này có chức năng tương tự như thẻ từ trong phòng khách sạn. Nó sẽ vừa là vé vào công viên đồng thời là thẻ tín dụng.

Disney dự định lập kỉ lục thế giới bằng dự án tái tạo công viên tốn kém nhất trong lịch sử ngành công nghiệp giải trí. Nhiều người nhận định công ty giải trí khổng lồ này đang chấp nhận sự rủi ro được tính toán kĩ.

Một bộ phận người hâm mộ Disney dường như có thái độ lo lắng về dự án "My Magic+". Họ bày tỏ sự thất vọng trên các diễn đàn trực tuyến. Bởi theo họ, sự hấp dẫn của các chuyến tham quan sẽ giảm đi đáng kể do những chiến thuật tiếp thị mạnh mẽ của công ty. Tuy nhiên, phản ứng thiếu tích cực từ phía công chúng không hề gây ảnh hưởng đến kế hoạch của Disney. Và công ty vẫn không có ý định trì hoãn việc xây dựng những điểm thu hút khách du lịch mới của họ.

Disney mới đây thông báo buổi chạy thử dự án lớn nhất từ trước đến giờ của họ đã nhận được phản hồi tốt đẹp của người hâm mộ. Hơn 50.000 khách du lịch đã dùng thử hệ thống My Magic thành công.
Công ty hy vọng, bằng việc lên kế hoạch trước cho chuyến tham quan, khách hàng sẽ dành nhiều tiền bạc hơn cho các dịch vụ vui chơi giải trí tại các công viên Disney. Tuy vậy, để đạt được những mục tiêu này, trước hết Disney sẽ phải thuyết phục được những khách hàng trung thành rằng nó xứng đáng là một trong những điểm đến ưa thích nhất của họ.
Hàng tỷ USD để nâng cấp công viên NBC Universal và Walt Disney Hàng tỷ USD để nâng cấp công viên NBC Universal và Walt Disney
10 195 56 reviews

(NDH) Hai công ty lớn NBC Universal và Walt Disney đều có kế hoạch nâng tầm quy mô để thu hút đông đảo khách tham quan cho các công viên giải trí lớn của mình.

 

Du lịch

Top