Vui lòng chờ trong giây lát

Habeco đặt kế hoạch lãi 2018 giảm 8%, sẽ thay đổi dung tích và nhãn hiệu sản phẩm

(NDH) Habeco sẽ sản xuất mẫu chai mới với dung tích nhỏ hơn và xây dựng chiến lược thương hiệu, thiết kế lại nhãn hiệu các sản phẩm Bia Hà Nội, Hanoi Beer Premium và Bia Trúc Bạch theo hướng hiện đại và hợp thời hơn.

Theo tài liệu ĐHĐCĐ thường niên 2018, Tổng CTCP Bia - Rượu – Nước giải khát Hà Nội (HOSE: BHN, Habeco) đặt mục tiêu doanh thu sản phẩm chính khoảng 8.895,1 tỷ đồng.

Sản lượng tiêu thụ sản phẩm chính ước đạt 500 triệu lít, trong đó sản phẩm thương hiệu bia Hà Nội các loại ước đạt khoảng 496,3 triệu lít, tăng 17,3 triệu lít so với năm 2017. Lợi nhuận sau thuế dự kiến đạt 607,3 tỷ đồng, giảm 8%.

Năm nay, Habeco cũng sẽ phát triển sản phẩm bia Hà Nội chai 355ml để thay thế dần cho chai 450ml. Đồng thời, Habeco cũng cho rằng hầu hết các nhãn hiệu hiện nay đều đã được sử dụng trên 5 năm, những thiết kế không còn hấp dẫn đối với người tiêu dùng. Do đó, công ty sẽ xây dựng chiến lược thương hiệu, thiết kế lại nhãn hiệu các sản phẩm Bia Hà Nội, Hanoi Beer Premium và Bia Trúc Bạch theo hướng hiện đại và hợp thời hơn.

Về hoạt động đầu tư cơ bản, Habeco sẽ tập trung khảo sát, lập dự án khảo sát, lập dự án di dời Nhà máy bia tại 183 Hoàng Hoa Thám, quy hoạch lại mặt bằng 183 Hoàng Hoa Thám và Nhà máy bia Hà Nội – Mê Linh.

Đối với dự án Đầu tư dây chuyền chiết keg công suất 240 keg/giờ tại Nhà máy Bia Hà Nội – Mê Linh dự kiến đầu từ trong 2 năm 2018-2019; dự án cung cấp phụ kiện, hiệu chỉnh dây chuyền chiết chai để vận hành với loại chai, két 355ml mới tại dây chuyền chiết chai số 3…

Năm 2017, Habeco ghi nhận doanh thu 7.867 tỷ đồng, giảm 3,2% , tương đương 88,7% kế hoạch năm. Lãi ròng đạt 657,8 tỷ đồng, giảm 33% và tương đương 81,3% chỉ tiêu.

Tính đến 31/12/2017, Habeco có 16 công ty con và 6 công ty liên kết, trong đó có 17 công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất bao bì, kinh doanh bia, rượu, nước giải khát (bao gồm cả công ty mẹ); 4 công ty trong lĩnh vực phụ trợ, 2 công ty hoạt động trong lĩnh vực bất động sản.

Habeco đặt kế hoạch lãi 2018 giảm 8%, sẽ thay đổi dung tích và nhãn hiệu sản phẩm Habeco đặt kế hoạch lãi 2018 giảm 8%, sẽ thay đổi dung tích và nhãn hiệu sản phẩm
10 2715 56 reviews

(NDH) Habeco sẽ sản xuất mẫu chai mới với dung tích nhỏ hơn và xây dựng chiến lược thương hiệu, thiết kế lại nhãn hiệu các sản phẩm Bia Hà Nội, Hanoi Beer Premium và Bia Trúc Bạch theo hướng hiện đại và hợp thời hơn.

 

Doanh nghiệp

Thông tin thị trường
  • Tất cả
  • Tất cả
  • Hose
  • HNX
  • UPCom
Bình luận mới
Top