Vui lòng chờ trong giây lát

Cửa hàng bán nước mắm ở TP HCM xuất hiện trên tạp chí Mỹ nhờ kiến trúc độc đáo

(NDH) Lối thiết kế của cửa hàng vừa tôn vinh gạch đất sét truyền thống, vừa quảng bá sản phẩm nước mắm của Việt Nam.

Organicare là phòng trưng bày các sản phẩm nước mắm và các sản phẩm hữu cơ truyền thống của Việt Nam. Cửa hàng được cải tạo từ một ngôi nhà cũ xây dựng từ trước năm 1975. Bản thân ngôi nhà đã được sửa chữa và mở rộng nhiều lần.

Cửa hàng toạ lạc tại quận Phú Nhuận, TP HCM.

Mặt tiền của cửa hàng trước cải tạo.

Nhóm kiến trúc sư đã thiết kế những bức tường gạch kết hợp khung sắt để làm nơi trưng bày sản phẩm.

Kiến trúc độc đáo của cửa hàng.

Hệ thống khung sắt cho phép thay đổi kích thước và gỡ bỏ linh hoạt để tương thích với kích cỡ sản phẩm.

Các bức tường ở tầng 1 được lấp đầy bởi nước mắm và các sản phẩm hữu cơ.

Sau cải tạo, cửa hàng mang lối kiến trúc độc đáo, có một không hai này được tạp chí Archidaily của Mỹ ca ngợi là không gian tôn vinh giá trị nước mắm truyền thống của Việt Nam.

Ngoài ra, lối thiết kế này cũng được xem là góp phần tôn vinh giá trị của gạch đất sét truyền thống.

Sản phẩm được bày trên các bức tường giúp không gian tham quan, mua hàng trở nên rộng rãi.

Cửa hàng bán nước mắm ở TP HCM xuất hiện trên tạp chí Mỹ nhờ kiến trúc độc đáo Cửa hàng bán nước mắm ở TP HCM xuất hiện trên tạp chí Mỹ nhờ kiến trúc độc đáo
10 2753 56 reviews

(NDH) Lối thiết kế của cửa hàng vừa tôn vinh gạch đất sét truyền thống, vừa quảng bá sản phẩm nước mắm của Việt Nam.

 

Không gian

Top